Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Open Menu
Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Gửi bài
Hướng dẫn cho tác giả
Quy trình phản biện
Đạo đức xuất bản
Số mới nhất
Số đã xuất bản
Thông báo
Liên hệ
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
Tập 5 Số 2b (2019): Chuyên san - tháng 12/2019
Tập 5 Số 2b (2019): Chuyên san - tháng 12/2019
Đã Xuất bản:
2025-10-30
Bài nghiên cứu
Bìa Ban Biên tập
PDF
Mục lục tiếng Việt
PDF
Mục lục tiếng Anh
PDF
Tăng cường thu hút tài chính ngoài ngân sách nhằm thúc đẩy giáo dục đại học công lập đổi mới và phát triển
Tạ Thị Bích Ngọc (Tác giả)
138-150
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.TaThiBichNgoc
Một số quan điểm xã hội học nghiên cứu về quảng trường
Bùi Thị Phương (Tác giả)
151-160
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.BuiThiPhuong
Mâu thuẫn vợ chồng trong gia đình Công giáo ở Hà Nội hiện nay
Cù Thị Thanh Thúy (Tác giả)
161-175
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.CuThiThanhThuy
Chính sách bảo hiểm y tế trong đáp ứng nhu cầu về dụng cụ trợ giúp của người khuyết tật
Phạm Diệu Linh (Tác giả)
176-187
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.PhamDieuLinh
Quan hệ lao động trong quá trình tuyển dụng, thuê mướn lao động tại doanh nghiệp may (nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH may Minh Anh, Công ty TNHH Cj.Union Vina, tỉnh Hưng Yên)
Vũ Thị Bích Ngọc (Tác giả)
188-196
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.VuThiBichNgoc
Sinh kế của phụ nữ ở vùng chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp (nghiên cứu trường hợp xã Đại Mạch, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội)
Nguyễn Thị Thu Hường (Tác giả)
197-211
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.NguyenThiThuHuong
Quan hệ giữa nhà nước Việt Nam với Giáo hội Phật giáo Việt Nam
Trần Thị Hằng (Tác giả)
212-221
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.TranThiHang
Nhân học của Augustino
Vũ Thị Hải (Tác giả)
222-234
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.VuThiHai
Chuyển biến trong quan hệ Mỹ - Cuba dưới thời Tổng thống Barack Obama (2009 - 2017)
Lê Minh Giang (Tác giả)
235-247
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.LeMinhGiang
Chính sách đối với giáo chức tiểu học miền Nam Việt Nam thời chính quyền Sài Gòn
Nguyễn Kim Dung (Tác giả)
248-261
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.NguyenKimDung
Cơ cấu giai cấp công nhân Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Nguyễn Thị Thu Hà (Tác giả)
262-272
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.NguyenThiThuHa
Làng nghề, nghề thủ công truyền thống trên địa bàn huyện Nam Đàn (Nghệ An) trong thế kỷ XIX
Trần Quốc Bảo (Tác giả)
273-281
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.TranQuocBao
Công tác tuyên truyền của Đảng Cộng sản Đông Dương và Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa trong thời kỳ 1945 - 1946
Đặng Thị Khương (Tác giả)
282-294
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.DangThiKhuong
Quân và dân Bắc Bình Định trong cuộc phản công chiến lược của Mỹ năm 1966
Đinh Văn Trọng (Tác giả)
295-302
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.DinhVanTrong
Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh thực hiện nâng cao chất lượng sinh hoạt tự phê bình và phê bình trong các tổ chức cơ sở đảng từ năm 2005 đến năm 2015
Lê Thị Hồng Thuận (Tác giả)
303-315
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.LeThiHongThuan
Đảng bộ thành phố Hải Phòng lãnh đạo công tác giao thông vận tải trong những năm chống chiến tranh phá hoại lần thứ nhất của đế quốc Mỹ (1965 - 1968)
Phạm Thị Thu Trang (Tác giả)
316-327
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.PhamThiThuTrang
Hoạt động giáo dục kỹ năng và tư duy sáng tạo, vấn đề lý luận, thực trạng và một số khuyến nghị
Hoàng Khắc Lịch, Nguyễn Thị Huyền (Tác giả)
328-338
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.HoangKhacLich-NguyenThiHuyen
Nhận thức của giảng viên, nghiên cứu viên và tăng ni sinh về chuẩn mực của khoa học
Đào Thị Mỹ Dung (Tác giả)
339-349
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.DaoThiMyDung
Tiền đề lý luận cho sự hình thành tư tưởng về tự do của Nikolai Alexandrovich Berdyaev
Lê Thị Hồng Nhung (Tác giả)
350-361
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.LeThiHongNhung
Một số cơ sở triết học của sự chuyển đổi khung mẫu dạy học từ truyền thụ sang kiến tạo
Trần Minh Hiếu (Tác giả)
362-371
DOI:
https://doi.org/10.33100/tckhxhnv5.2b.TranMinhHieu
Tóm tắt tiếng Anh
372-379
PDF
bia
Thông báo
Gửi bài mới
Gửi bài mới
Thông tin
Dành cho bạn đọc
Dành cho Tác giả
Dành cho Thủ thư
Ấn phẩm mới nhất
Keywords