Các yếu tố tác động đến thực trạng và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở

Các tác giả

  • Phạm Thị Minh Tâm Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội Tác giả

Từ khóa:

Nhu cầu, đào tạo, bồi dưỡng, cán bộ cơ sở

Tóm tắt

Bài viết đề cập tới 2 phần chính bao gồm: các yếu tố tác động đến thực trạng đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và các yếu tố tác động đến nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở qua nghiên cứu thực địa ở 3 huyện của tỉnh Thái Bình. Trong đó mỗi phần được chia ra thành các nhóm yếu tố tác động: nhóm yếu tố đặc điểm cá nhân của cán bộ, nhóm yếu tố chính sách, nhóm yếu tố từ cơ sở đào tạo, bồi dưỡng.

Ngày nhận 12/10/2016; ngày chỉnh sửa 18/10/2016; ngày chấp nhận đăng 21/10/2016

Downloads

Download data is not yet available.

Đã Xuất bản

2025-10-25

Cách trích dẫn

[1]
Minh Tâm, P.T. 2025. Các yếu tố tác động đến thực trạng và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng kiến thức của cán bộ cấp cơ sở. Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn. 2, 1b (Oct. 2025), 119–129.

Các bài báo tương tự

1-10 của 763

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.