Thực trạng vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Giáo dục học quân sự ở Trường Đại học Trần Quốc Tuấn

Các tác giả

  • Trần Mậu Chung Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng Tác giả

DOI:

https://doi.org/10.33100/tckhxhnv7.3b.TranMauChung

Từ khóa:

quan điểm sư phạm tương tác, thực trạng dạy học, Giáo dục học quân sự, Trường Đại học Trần Quốc Tuấn

Tóm tắt

Sư phạm tương tác là cách tiếp cận về hoạt động dạy, hoạt động học nhấn mạnh sự tác động, ảnh hưởng lẫn nhau giữa ba yếu tố người học, người dạy và môi trường. Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy môn Giáo dục học quân sự ở Trường Đại học Trần Quốc Tuấn có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng dạy học môn học. Bài báo trình bày thực trạng việc vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy môn Giáo dục học quân sự ở Trường Đại học Trần Quốc Tuấn. Kết quả thu được từ khảo sát là cơ sở đề xuất biện pháp vận dụng quan điểm này vào thực tiễn giảng dạy môn Giáo dục học quân sự ở Trường Đại học Trần Quốc Tuấn hiện nay.

Ngày nhận 30/6/2021; ngày chỉnh sửa 20/12/2021; ngày chấp nhận đăng 31/12/2021

Downloads

Download data is not yet available.

Đã Xuất bản

2025-11-18

Số

Chuyên mục

Bài nghiên cứu

Cách trích dẫn

[1]
Trần Mậu Chung 2025. Thực trạng vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Giáo dục học quân sự ở Trường Đại học Trần Quốc Tuấn. Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn. 7, 3b (Nov. 2025), 582–593. DOI:https://doi.org/10.33100/tckhxhnv7.3b.TranMauChung.

Các bài báo tương tự

31-40 của 530

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.